Nhân viên giao nhận hồ sơ tại khu vực HCM — AZTAX tuyển dụng

Rate this post Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Công ty TNHH AZTAX đang cần tuyển dụng vị trí Nhân viên giao nhận hồ sơ. Các ứng viên đủ điều kiện vui lòng liên hệ sớm để được sắp xếp lịch phỏng vấn. Số lượng: 02 Chức vụ: Nhân viên giao nhận […]

The post Nhân viên giao nhận hồ sơ tại khu vực HCM — AZTAX tuyển dụng appeared first on AZTAX -Giải Pháp Kế Toán Thuế .

Rate this post

Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Công ty TNHH AZTAX đang cần tuyển dụng vị trí Nhân viên giao nhận hồ sơ . Các ứng viên đủ điều kiện vui lòng liên hệ sớm để được sắp xếp lịch phỏng vấn.

Tuyển dụng nhân viên giao nhận — AZTAX

Số lượng: 02

Chức vụ: Nhân viên giao nhận hồ sơ

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 135 đường số 12 KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Mức lương khởi điểm : Thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên

  1. Mô tả công việc

– Đi thu hồ sơ, trả kết quả/hồ sơ và thu tiền khách.

– Đảm bảo giao hồ sơ đúng nơi, đúng người và đúng thời hạn được phân công.

– Làm việc với các ban ngành như: Sở lao động, cục xuất nhập cảnh, cục lãnh sự….

– Giao nhận và xử lý hồ sơ khách hàng theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

– Việc khác do cấp trên giao.

  1. Lương, thưởng, chế độ

Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.

Lương cơ bản + trợ cấp + bảo hiểm xã hội.

– Được đào tạo về luật luật thương mại, luật đầu tư, doanh nghiệp..

– Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quan hệ khách hàng…

– Được hưởng đầy đủ các phúc lợi người lao động theo quy định của nhà nước: BHYT, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13….

– Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Tổng kết, quý, năm, teambuilding của Công Ty.

*Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

  1. Yêu cầu công việc

– Chịu được áp lực công việc cao, hòa đồng, khéo léo.

– Khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm

– Nhanh nhẹn, nhạy bén và linh động xử lý các tình huống trong công việc.

– Chỉ tuyển Nam. Yêu cầu tốt nghiệp THPT.

– Có xe máy để di chuyển.

– Có trách nhiệm với công việc.

– Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi cần thiết.

– Năng động, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.

  1. Hồ sơ xin việc

Ứng viên ứng tuyển vào vị trí N hân viên giao nhận hồ sơ vui lòng chuẩn bị hồ sơ sau:

– Đơn xin việc

– CV hoặc Sơ yếu lý lịch

– Các bằng cấp liên quan (bản photo)

*Email liên hệ: hr@aztax.com.vn

*Điện thoại: 0913194965 — Trang

*Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2022

CÔNG TY AZTAX CUNG CẤP GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN

Fanpage: AZTAX — Giải pháp kế toán thuế

Email: cs@aztax.com.vn

Địa chỉ: 135 Đường số 12 KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0932.383.089

#AZTAX — Sự khởi đầu vững chắc cho hành trình khởi nghiệp

The post Nhân viên giao nhận hồ sơ tại khu vực HCM — AZTAX tuyển dụng appeared first on AZTAX -Giải Pháp Kế Toán Thuế . https://aztax.com.vn/nhan-vien-giao-nhan-ho-so/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=nhan-vien-giao-nhan-ho-so

Via Stories by VN AZTAX on Medium https://ift.tt/p1VuLi5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi thieu dich vu AZTAX hien nay

Giải mã ngôn ngữ HR: Kho từ điển chống tối cổ

Lương tối thiểu vùng tăng — người lao động được lợi những gì?